Horbaach Apple Cider Vinegar 2400mg | 200 Capsules

฿0 ฿ 1,090

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Apple Cider Vinegar โดย Horbaach มีส่วนประกอบของน้ำส้มสายชูแอปเปิ้ลไซเดอร์ที่มีความเข้มข้นสูง ซึ่งเป็นส่วนผสมแบบดั้งเดิมปริมาณ 2,400 มก. ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค สูตรความเข้มข้นพิเศษของเรานั้นถูกดูดซึได้อย่างรวดเร็ว เพื่อการรองรับการทำงานสูงสุดเหมาะสมสำหรับทั้งชายและหญิง

  • Description

Product Description

Apple Cider Vinegar Capsules

แคปซูลน้ำส้มสายชูแอปเปิ้ลไซเดอร์ (ACV) | 2,400 มก. | 200 เม็ด | ไม่ใช่ GMO, ปราศจากกลูเตน | ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโดย Horbaach
 

 


 


 

เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์

  • ประโยชน์จากแอปเปิ้ลที่หวานปนขม : เพลิดเพลินไปกับพลังที่อยู่เบื้องหลังน้ำส้มสายชูแอปเปิ้ลไซเดอร์ (Apple Cider Vinegar) โดยที่ไม่มีรสขม!

  • การดูดซึมที่เหมาะสม : ผลิตภัณฑ์นี้ให้น้ำส้มสายชูแอปเปิ้ลไซเดอร์ปริมาณ 2,400 มก. ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค โดยการบรรจุลงในแคปซูลแบบปล่อยอย่างรวดเร็ว (through Quick-Release Capsules)

  • สูตรสำหรับการทำความสะอาด : ส่วนผสมของแอปเปิ้ลไซเดอร์นี้นี้มีชื่อเสียงในฐานะเครื่องดื่มที่มีคุณสมบัติในการชำระล้างร่างกายตามธรรมชาติ*

  • ผลิตโดย HORBAACH : ถูกผลิตและทดสอบโดยห้องปฏิบัติการ ด้วยส่วนผสมที่เชื่อถือได้ คุณภาพที่เหนือกว่า และการรับประกัน 100%!

  • ส่วนประกอบจากธรรมชาติ : ปราศจากกลูเตน, ข้าวสาลี, ยีสต์, นม, แลคโตส, ถั่วเหลือง, สีและสารปรุงแต่งรสสังเคราะห์ และไม่ใช่ GMO

 

 

รายละเอียดของผลิตภัณฑ์

น้ำส้มสายชูแอปเปิ้ลไซเดอร์คืออะไร?

น้ำส้มสายชูแอปเปิ้ลไซเดอร์ (Apple Cider Vinegar) ถูกนำมาใช้กับสมุนไพรอื่น ๆ มานานหลายศตวรรษ ย้อนหลังไปถึงชาวอียิปต์โบราณ ในการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมสำหรับคุณสมบัติในการทำความสะอาดร่างกาย* น้ำส้มสายชูแอปเปิ้ลไซเดอร์สร้างขึ้นด้วยกระบวนการ 2 ขั้นตอน โดยการนำแอปเปิ้ลบดบริสุทธิ์มาหมักด้วยยีสต์และแบคทีเรียทำให้เกิดสารละลายกรดอะซิติก (Acetic Acid) ซึ่งกรดอะซิติกนี้มีประโยชน์หลายอย่าง และเป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายว่าเป็นยาชูกำลัง*  น้ำส้มสายชูแอปเปิ้ลไซเดอร์มีบทบาทสำคัญในอุตสาหกรรมอาหารเสริมสำหรับคุณสมบัติที่มีศักยภาพ

น้ำส้มสายชูแอปเปิ้ลไซเดอร์สามารถพบได้ในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพมากมาย รวมถึง : ยาสำหรับช่วยในการคุมอาหาร / ดีท็อกซ์, รูปแบบเม็ดยา, แคปซูล, โทนเนอร์, ชาบรรเทาอาการท้องอืด (มักจับคู่กับน้ำผึ้ง), กัมมี่, ของเหลว, ผงแป้งและสูตรที่ซับซ้อนอื่น ๆ หลายคนยังใช้น้ำส้มสายชูแอปเปิ้ลไซเดอร์เข้มข้นที่อยู่ในรูปแบบของเหลว มา DIY เพื่อทำของใช้ในครัวเรือนของตัวเอง น้ำส้มสายชูแอปเปิ้ลไซเดอร์สามารถใช้ในเครื่องดื่มชูกำลัง, ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม เช่น แชมพูล้างผมและครีมนวด, ล้างหน้า การดูแลตัวเองทั่วไปอื่น ๆ น้ำส้มสายชูแอปเปิ้ลไซเดอร์ยังทำให้น้ำสลัดโฮมเมดมีรสชาติที่อร่อยมากขึ้นอีกด้วย! ถ้าหากคุณกำลังมองหาวิธีที่ดีที่สุดในการเก็บเกี่ยวผลประโยชน์จากน้ำส้มสายชูแอปเปิ้ลไซเดอร์ที่อุดมไปด้วยส่วนผสมที่มีประโยชน์นี้โดยไม่มีรสชาติรุนแรงอยู่ใช่หรือไม่? ลองใช้ ACV แบบแคปซูลของเรา!

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Apple Cider Vinegar โดย Horbaach มีส่วนประกอบของน้ำส้มสายชูแอปเปิ้ลไซเดอร์ที่มีความเข้มข้นสูง ซึ่งเป็นส่วนผสมแบบดั้งเดิมปริมาณ 2,400 มก. ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค สูตรความเข้มข้นพิเศษของเรานั้นถูกดูดซึได้อย่างรวดเร็ว เพื่อการรองรับการทำงานสูงสุดเหมาะสมสำหรับทั้งชายและหญิง น้ำส้มสายชูแอปเปิ้ลไซเดอร์ของเราจะทำให้คุณมีระบบทางเดินอาหารและท้องที่มีความสุขอย่างยอดเยี่ยมเพราะคุณสมบัติในการทำความสะอาดจากภายในของมัน* ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแอปเปิ้ลไซเดอร์แบบแคปซูลโดย Horbaach เป็นอาหารเสริมเพื่อสุขภาพระดับพรีเมียมที่มาในขวดพลาสติกน้ำหนักเบา! แคปซูลที่ปลดปล่อยสารอาหารได้อย่างรวดเร็วของเราถูกบรรจุในบรรจุภัณฑ์ได้อย่างง่ายดายและพกพาที่สะดวก!
 

 

ส่วนประกอบ Horbaach Apple Cider Vinegar 2400mg 

ผงน้ำส้มสายชูแอปเปิ้ลไซเดอร์              2400 mg.
ส่วนประกอบอื่น ๆ : แคปซูลเจลาติน, ผงแป้งข้าว, เกลือแมกนีเซียมจากพืช, ซิลิกา

ปริมาณของ Horbaach Apple Cider Vinegar 2400mg 

ปริมาณรับประทานต่อหนึ่งหน่วยบริโภค : 200 แคปซูลแบบปลดปล่อยเร็ว
ปริมาณรับประทานต่อหนึ่งหน่วยบรรจุภัณฑ์ : 50 ครั้ง
 

วิธีการรับประทาน Horbaach Apple Cider Vinegar 2400mg


สำหรับผู้ใหญ่ ให้รับประทานแคปซูลแบบปล่อยตัวยาเร็วปริมาณ 4 แคปซูลทุกวัน โดยควรรับประทานพร้อมอาหารและน้ำปริมาณมาก ในการประเมินความทนทานของการใช้ผลิตภัณฑ์ให้เริ่มด้วยปริมาณ 1 แคปซูลทุกวัน โดยอย่าแยกรับประทานเฉพาะผงแคปซูล ควรรับประทานทั้งแคปซูล โปรดปรึกษาเรื่องการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารพร้อมกับยาที่คุณรับประทานกับผู้ให้บริการดูแลสุขภาพ

 
ข้อจำกัดความรับผิดชอบทางกฎหมาย
*ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาของสหรัฐอเมริกา (FDA) ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย, บำบัด, รักษา หรือป้องกันโรคใด ๆ

 

ความคิดเห็นจากผู้ใช้งานผลิตภัณฑ์

Todd Stratton : ใช้ง่ายกว่าการทานแอปเปิ้ลไซเดอร์แบบดั้งเดิมเยอะเลย!!
แพทย์แนะนำให้ฉันดื่มน้ำส้มสายชูแอปเปิ้ลไซเดอร์ 1 ช้อนโต๊ะ พร้อมน้ำอุ่น 1/2 ถ้วยทุกเช้าเพื่อช่วยในการลดน้ำหนักและระดับน้ำตาล ถึงแม้ว่าฉันจะชอบรสชาติของน้ำส้มสายชูแอปเปิ้ลไซเดอร์แต่ฉันเกลียดการทำเช่นนี้ทุกเช้า! แคปซูลเม็ดเหล่านี้ยอดเยี่ยมมาก! คุณเพียงแค่ดื่มน้ำเล็กน้อยก่อนทานอาหารตอนเช้า (และกาแฟ) แค่นี้ก็เสร็จแล้ว! มันไม่มีรส ไม่จำเป็นต้องใช้ช้อนตวง ไม่ต้องมีขวดใหญ่วางกินพื้นที่บนเคาน์เตอร์ มันง่ายมากที่จะทานเป็นประจำ!
ฉันแนะนำสิ่งนี้สำหรับทุกคนที่ต้องการเพิ่มน้ำส้มสายชูแอปเปิ้ลไซเดอร์ในชีวิตประจำวันของคุณด้วยเหตุผลด้านสุขภาพ!
 
Jessica : ได้ผลตามที่อธิบายไว้
ฉันใช้มันเพื่อช่วยในการย่อยอาหาร เมื่อเปิดขวดแล้วฉันได้กลิ่นของ ACV ลอยออกมา! ถึงแม้ว่ามันจะไม่รุนแรงมาก และการทานสิ่งนี้จะไม่อร่อยเท่าลูกอมเคลือบน้ำตาล แต่อย่างไรก้ตามมันคุ้มค่ากว่าสำหรับเงินของคุณ - และแน่นอนว่าการับประทานแบบแคปซูลดีกว่าดื่มตรง ๆ !
 
Vegas Dave : การทานแบบแคปซูลเป็นอีกวิธีที่จะใช้ ACV
ฉันลองทานแคปซูลเหล่านี้ หลังจากพบว่า การดื่ม ACV ผสมลงในเครื่องดื่มอื่น ๆ ทำให้รสชาติของมันแย่มากสำหรับฉัน เมื่อเปลี่ยนเป็นการทานแบบแคปซูลมันไม่มีรสชาติหรือมีรสที่ค้างอยู่ในคอ มีเพียงกลิ่นน้ำส้มสายชูเล็กน้อยหากคุณดม หากคุณไม่สามารถดื่ม ACV โดยตรงแบบฉัน การทานแบบแคปซูลนี้ก็ใช้ได้ นอกจากนี้แบรนด์นี้ยังขายในราคาที่ดีสำหรับปริมาณต่อโดสอีกด้วย
 
 
ที่มา : https://www.amazon.com/Vinegar-Capsules-1800mg-Non-GMO-Horbaach/dp/B07SRVLF1P?ref_=ast_sto_dp

 

comments powered by Disqus